Hệ thống cảm biến nghiêng trên xe nâng người 14m Sinoboom GTJZ 1212

Hệ thống cảm biến nghiêng hiện nay được sử dụng trên xe nâng người Sinoboom là cảm biến nghiêng Parker của Mỹ. Đây là một trong những hãng nổi tiếng của Mỹ và được rất nhiều hãng xe nâng người, xe nâng hàng, xe xúc đào,… sử dụng và trong đó có xe nâng người Sinoboom cũng sử dụng hệ thống cảm biến nghiêng Parker của Mỹ.

Hệ thống cảm biến nghiêng là một chi tiết rất nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng trên xe nâng người Sinoboom. Tại sao lại quan trọng? Tại sao lại cần đến cảm biến nghiêng trên xe nâng người Sinoboom?

Để trả lời cho những câu hỏi trên thì bài viết này sẽ tìm hiểu công dụng, chức năng và nguyên lý hoạt động của hệ thống cảm biến nghiêng Parker.

Cấu tạo của bộ phận cảm biến nghiêng trên xe nâng người 14m Sinoboom cắt kéo GTJZ 1212

– Cảm biến nghiêng có cấu tạo rất nhỏ gọn, với vỏ ngoài bằng nhựa cứng để chống ăn mòn

Hệ thống cảm biến nghiêng trên xe nâng người 14m  Sinoboom GTJZ 1212

– Có cấu tạo 3 chân đế được kết nối với dòng điện có điện áp từ 7V- 48V tùy vào từng thiết bị.

Chức năng của cảm biến nghiêng Parker trên xe nâng người Sinoboom GTJZ 1212

Cảm biến nghiêng dùng để nhận biết góc giới hạn cho xe làm việc. Cảm biến nghiêng gồm 3 dây, dùng điện 12v hoặc 24v tùy vào từng loại xe. Khi xe làm việc, hay di chuyển cảm biến sẽ đưa tín hiệu về hộp đen điều khiển để nhận biết xe đang ở góc nghiêng bao nhiêu có cho làm việc nữa hay không, nếu vượt quá giới hạn cho phép thì hộp đen sẽ không cho xe làm việc, khi nào xe di chuyển tới vị trí giới hạn nghiêng cho phép thì mới làm việc được tiếp.

 

Thiết bị cảm biến nghiêng
Thiết bị cảm biến nghiêng

Cảm biến nghiêng Parker được hãng Sinoboom lựa chọn để lắp đặt trên xe

Cảm biến nghiêng rất quan trọng trên xe vì nó là thiết bị phát ra tín hiệu cảnh báo bằng còi cảnh báo kêu lên và xe ngừng hoạt động để cho người sử dụng biết được mình cần phải di chuyển hoặc làm việc ở những vị trí an toàn hơn. Nếu không có hệ thống cảm biến nghiêng thì xe đi vào những địa hình có độ dốc lớn mà người vận hành xe không biết xe có thể đi được không mà tiếp tục di chuyển thì xe có thể bị đổ bất cứ lúc nào. Như vậy thì gây thiệt hại về người và của, và để hạn chế những tại nạn đó thì nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ cảm biến nghiêng này trên xe nâng người Sinoboom GTJZ 1212và ngoài model kia thì cảm biến nghiêng được lắp đặt ở hầu hết các xe nâng người của Sinoboom.

Hiện nay thì cảm biến nghiêng được nâng cấp và cải tiến rất nhiều, thiết kế nhỏ gọn hơn để lắp đặt trên xe tốn ít diện tích. Hiện nay hệ thống cảm biến nghiêng được ứng dụng rất nhiều trên máy móc công trình nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất cho người sử dụng xe.

Và qua đây khách hàng đã có thể biết được câu trả lời cho câu hỏi bên trên rồi đúng không ạ.

Cảm biến nghiêng là bộ phận rất quan trọng và không thể thiếu. Cảm biến nghiêng giúp cho người hoạt động trên xe biết được lúc nào nguy hiểm để ngừng hoạt động.

Đơn vị bán cảm biến nghiêng  xe nâng người Sinoboom chính hãng, uy tín

JCT Việt Nam là đơn vị bán độc quyền xe nâng người Sinoboom trên toàn quốc. Là đại lý chính hãng chuyên bán dòng xe nâng người Sinoboom. Và đơn vị cũng là đại lý chuyên cung cấp phụ tùng, linh kiện chính hãng từ Sinoboom. Khách hàng đang sử dụng xe nâng người GTJZ 1212 mà cần thay thế phụ tùng chính hãng Sinoboom hãy đến với JCT Việt Nam để được sử dụng sản phẩm chính hãng giá tốt, được bảo hành.

Phụ tùng luôn có sẵn tại kho, được bảo hành theo chính sách của hãng, khách hàng cần mua xe nâng người hoặc phụ tùng xe nâng người Sinoboom hãy đến JCT Việt Nam chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bất cứ lúc nào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *