Báo giá thuê xe nâng người cắt kéo 8m, 10m, 12m, 14m, 16m mới nhất

Xe nâng người hiện nay rất nhiều và đa dạng chủng loại. Xe nâng người được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Xây dựng, cảng biển, sửa chữa, bảo dưỡng nhà xưởng, trang trí, tạo cảnh quan đô thị,… Vì có nhiều công việc chỉ cần sử dụng xe trong một thời gian ngắn nên khách hàng lựa chọn hình thức thuê xe nâng người phục vụ công việc. Vừa hoàn thành công việc nhanh, vừa an toàn, lại tiết kiệm tối đa chi phí thuê nhân công.

Giá thuê xe nâng người 8m, 10m, 12m, 14m, 16m có đắt không? hãy cùng bài viết này tìm hiểu về giá thuê xe nâng người chi tiết nhất.

Các loại xe nâng người phục vụ công việc trên cao bao gồm những loại nào?

Xe nâng người cắt kéo: Xe nâng người cắt kéo có cấu tạo hết sức đơn giản, điều khiển dễ dàng nên thời gian đào tạo và hướng dẫn thợ lại rất nhanh. Chi phí bảo dưỡng, bảo trì dòng xe này cũng thấp, chính vì vậy nhiều khách hàng lựa chọn thuê xe nâng người cắt kéo vì có giá thành rẻ nhất.

Chiều cao làm việc của xe nâng người cắt kéo hiện nay từ 8m, 10m, 12m, 14m, 16m, 18m làm việc. Là chiều cao làm việc phù hợp với nhiều công việc, phù hợp để làm việc trong các nhà máy đang xây dựng tại KCN( Khu công nghiệp). Hiện nay ở hầu hết các dự án xây dựng nhà xưởng tại KCN đều sử dụng rất nhiều xe nâng người cắt kéo bởi chiều cao làm việc phù hợp và đáp ứng được công việc giá thành thuê lại rẻ hơn so với các dòng xe nâng người khác.

xe-nang-nguoi-cat-keo
xe-nang-nguoi-cat-keo

– Thuê xe nâng người boom lift( thuê xe nâng người cần thằng, cần gấp khúc): Đây là dòng xe nâng người có chiều cao làm việc từ 14m – 58m có chiều cao làm việc cao hơn, cấu tạo khác so với dòng xe nâng người cắt kéo. Chiều cao làm việc và khu vực làm việc được mở rộng.

Cấu tạo xe phức tạp hơn chính vì vậy làm dòng xe này cũng khó điều khiển hơn và làm việc ở độ cao như này thường thì khách hàng cần thuê thợ lái riêng để phục vụ công tác điều khiển để người trên giỏ làm việc thao tác làm việc.

Giá để thuê xe nâng người dạng boom lift này đắt hơn rất nhiều so với dòng xe nâng người cắt kéo bởi những tính năng vượt trội hơn. Nếu khách hàng không sử dụng chiều cao làm việc quá cao thì lời khuyên là nên sử dụng xe nâng người cắt kéo tiết kiệm chi phí.

Xe nâng người cắt kéo đang làm việc tại KCN Quế Võ III Bắc Ninh 
Xe nâng người cắt kéo đang làm việc tại KCN Quế Võ III Bắc Ninh

Thuê xe nâng người chân nhện: Đây là dòng xe nâng người khá đặc biệt thường là những dòng xe này có chiều cao nâng cao, nhưng khối lượng xe lại rất nhỏ phù hợp với môi trường làm việc ở các địa hình đặc biệt như: nền đất yếu, trong sân gofl, các sảnh trung tâm thương mại, làm việc tại sân bay, trong các tòa nhà hành chính. Những chỗ này thường thì có nền là gạch hoa rất yếu mà chiều cao lại cao nên chỉ có xe nâng người chân nhện mới đáp ứng được yêu cầu làm việc tại đây.

Chiều cao làm việc của xe nâng người chân nhện 14m, 16m, 18m, 23m, 32m,…khách hàng cần thuê xe nâng người chân nhện cần tư vấn và báo giá liên hệ đến Hotline: 0904 153 777   để được báo giá tốt nhất.

Dựa vào những đặc điểm của mỗi loại xe khách hàng lựa chọn  dòng xe phù hợp, làm việc ở những vị trí và công việc phù hợp. Tránh trường hợp khi lựa chọn xe đúng chiều cao làm việc nhưng kích thước xe quá to không di chuyển được vào vị trí làm việc  mất công, mất tiền, mất thời gian. Nếu những công việc làm ở những vị trí khó khách hàng nên gọi điện đến đơn vị cho thuê xe nâng người uy tín để được họ tư vấn và lựa chọn xe phù hợp nhất để làm việc hiệu quả nhất.

Báo giá thuê xe nâng người 8m, 10m, 12m, 14m, 16m, 18m ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Để thuê xe nâng người vừa chất lượng, giá cả vừa hợp lý thì lời khuyên chúng tôi khuyên các bạn hãy liên hệ đến Công ty TNHH JCT Việt Nam. JCT Việt Nam là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm cho thuê xe nâng người làm việc trên toàn quốc. Từ Bắc, Trung, Nam đơn vị này đều có kho bãi và xe để phục vụ khách hàng. Luôn có sẵn đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần, xe vận chuyển đến tận nơi làm việc, có thợ lái khi khách hàng cần đến thợ lái, trong quá trình làm việc thì luôn bào hành, bảo dưỡng xe định kỳ để xe luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

Luôn đáp ứng được ngay và luôn nhu cầu của khách hàng cùng với dịch vụ tốt nên khách hàng rất tin tưởng và chọn JCT Việt Nam là đối tác chuyên cung cấp xe nâng người lâu dài đến khách hàng. Cho đến thời điểm hiện tại có rất nhiều khách hàng chỉ tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị JCT Việt Nam mà không muốn thay đổi bất cứ nhà cung cấp xe nâng người nào.

Mọi chi tiết về giá khách hàng vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để nhận báo giá tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *